Xu hướng màu thiết kế nội thất 2022
19/10/2021
Mặc dù bạn rất dễ say mê những màu sắc hợp thời trang, nhưng hãy lưu ý đến việc tạo ra một không gian hài hòa. Tất cả mọi thứ từ những điểm nhấn lớn đến phần hoàn thiện nhỏ nhất đều cần một nét chấm phá.
 
1. Màu cơ bản & tự nhiên
Nền màu trung tính hiện đang là xu hướng và là lựa chọn tốt cho ngôi nhà của bạn. Trên thực tế, bằng cách bám vào các màu cơ bản, bạn luôn có một khung hình hình sống ảo tuyệt đẹp.
 
 
2. Sắc thái của màu xanh lá cây
Phủ màu xanh lá cây bằng phấn màu hoặc các sắc thái màu, làm mới nội thất mà không chi phối vẻ ngoài. Màu xanh lá cây nổi lên từ lớp nền tự nhiên là một cách hay để thêm màu sắc tinh tế.
 
3. Xu hướng nội thất với các điểm nhấn màu đen
Xu hướng màu sắc thiết kế nội thất của năm 2022 đang đi đến cực điểm với màu đen. Mặc dù chúng có liều lượng nhỏ nhưng các điểm nhấn màu đen rất mạnh mẽ và bắt mắt.
 
 
4. Tường trắng
Nếu bạn là tín đồ của những đồ nội thất bằng gỗ, hãy lựa chọn những bức tường trắng đơn giản. Điều này đảm bảo sẽ làm nổi bật toàn bộ đồ nội thất của bạn một cách triệt để.
 
5. Sàn nhà nhẹ nhàng
Để ánh sáng tự nhiên ở mức tốt nhất, sàn sáng có thể phát huy tốt tính phản xạ ánh sáng khắp phòng. Đặc biệt, nếu bạn muốn ánh sáng trong phòng ở mức tốt nhất nên chọn những đồ nội thất hoặc đồ trang trí có họa tiết mềm mại
 
 
6. Cửa sơn & đồ trang trí
Đánh dấu những khoảng trống bằng cửa sổ và đồ trang trí. Bạn không cần nhiều. Trên thực tế, sơn còn sót lại có thể đủ để tạo ra một ô cửa đặc trưng. Đây là một cách tạo nên vẻ đẹp thanh lịch cho ngoại thất và nội thất của bạn
 
7. Tương phản ngược
Mang lại sự cân bằng trong thiết kế thường dựa vào việc thêm một màu sắc tương phản. Chúng tôi thấy xu hướng ngày càng tăng khi tạo nên 2 mảng màu đối lập nhưng đầy thu hút trong nhà của bạn.
Đăng ký thông tin

Được giảm giá khuyến mại và kèm các quà tặng cao cùng miễn phí vận chuyển toàn quốc

Nam Nữ
0388745743